Kế hoạch tổ chức thi giữa HKII của trường THPT Trần Hữu Trang

Kế hoạch tổ chức thi giữa HKII của trường THPT Trần Hữu Trang


Căn cứ theo đúng chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo TPHCM, về kế hoạch giáo dục và kiểm tra đánh giá năng lực trực tuyến cho học sinh năm học 2020-2021. 

Trường THPT Trần Hữu Trang đã hoàn thành xong công tác tổ chức kỳ thi giữa HKII tập chung cho tất cả các môn học. Công nghệ kiểm tra theo hình thức trắc nghiệm 100%, học sinh làm bài kiểm tra online trên hệ thống kiểm tra, đánh giá trực tuyến của phần mềm Trường học thông minh 789.vn.

Các khâu được chuẩn bị kỹ lưỡng, kết hợp chặt chẽ từ việc báo cáo tình hình hoạt động của mạng internet,wifi ở các khu vực tầng lầu, đến rà soát tất cả các thiết bị công nghệ phục vụ cho kỳ thi. 

Để giúp cho học sinh làm quen với thao tác trong khi làm bài và nhất là các thao tác đăng nhập vào phòng làm kiểm tra trên hệ thống 789 dễ dàng. Toàn thể giáo viên nhà trường đã cùng tham gia lớp tập huấn chuyên biệt, dưới sự hướng dẫn của đội ngũ chuyên viên kỹ thuật 789.vn. Những trường hợp học sinh không thể đăng nhập vào ứng dụng hoặc gặp khó khăn trong quá trình sử dụng ứng dụng sẽ được hỗ trợ trực tiếp ngay trước khi diễn ra kỳ thi.

Ban cán bộ coi thi bao gồm toàn thể giáo viên trong trường được phân công theo đúng lịch, 1 giáo viên canh lớp, 1 giáo viên kiểm soát hành lang, kèm theo 1 nhân viên hỗ trợ chuyên môn từ 789 để xử lý triệt để các phát sinh có thể xảy ra.

Nhằm đáp ứng kịp thời mọi thiếu sót về cơ sở vật chất và hạ tầng, Trường học thông minh 789.vn đã cung cấp một lượng lớn các thiết bị công nghệ, hỗ trợ cho toàn thể học sinh và nhà trường trong xuyên suốt thời gian thi.

Nhờ vào những đổi mới trong phương thức giảng dạy, học tập và kiểm tra. Trường THPT Trần Hữu Trang đã có kế hoạch ôn thi, đảm bảo đúng quy chế, thể lệ kiểm tra, thực hiện đúng các nhiệm vụ theo quy định, để kỳ kiểm tra định kì đạt hiệu quả chất lượng cao và đúng tiến độ.

Dưới sự dẫn dắt nhiệt huyết của Ban lãnh đạo nhà trường, cùng những quyết định đúng đắn và sự tin tưởng vào công nghệ khảo thí trực tuyến 789.vn, đã góp phần tạo nên thành công cho kỳ thi giữa học HKII.

Đây sẽ là một bước đệm vững chắc, giúp Ban giám hiệu nhà trường có thể tự tin tiếp tục tổ chức các kỳ khác và ứng dụng công nghệ mới này vào nhiều quá trình giảng dạy học tập khác hơn nữa.

BÀI ĐĂNG MỚI

Sở GD&ĐT TPHCM tổ chức khảo sát năng lực ngoại ngữ năm học 2021-2022 trên 789.vn
Sở GD&ĐT TPHCM tổ chức khảo sát năng lực ngoại...

Ngày 26 và 27/5 vừa qua, Sở GD&ĐT Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công kỳ khảo sát năng lực...

Bí quyết đỗ Tốt nghiệp THPT với bộ đề ôn tập của 789
Bí quyết đỗ Tốt nghiệp THPT với bộ đề ôn tập của...

Học sinh lớp 12 đang rốt ráo chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2022, dự kiến sẽ...

Luyện thi Tốt nghiệp THPT năm 2022 hiệu quả với 789.vn
Luyện thi Tốt nghiệp THPT năm 2022 hiệu quả với...

Trường học thông minh 789 ra mắt sản phẩm Luyện thi Tốt nghiệp THPT năm 2022 hỗ trợ Nhà Trường,...

GẶP GỠ NHÀ THƠ TRẦN ĐĂNG KHOA NGHE VỀ CHUYỆN GIÁO DỤC XƯA VÀ NAY
GẶP GỠ NHÀ THƠ TRẦN ĐĂNG KHOA NGHE VỀ CHUYỆN GIÁO...

Sáng ngày 18/02/2022, tập đoàn giáo dục Equest đã có buổi gặp gỡ, trò chuyện cùng nhà thơ, nhà văn...